Nhãn: , , , ,

THIẾT KẾ TIỆM NAIL


Trước tiên xin gửi lời cảm ơn nhiệt thành đối với các Khách hàng Tiệm Nail của Cường Thịnh trong những năm qua, vì đã tin tưởng giao phó góp sức cùng sự phát triển của Cường Thịnh. Đây là động lực thúc dục chúng tôi hoàn tiện hơn nữa để luôn đáp ướng nhu cầu của các khách hàng mới củng như củ của Cường Thịnh.Quý khách  có nhu cầu Thiết Kế Tiệm NailThi công Tiệm NailBàn Làm Nail, sửa chữa bảo trì Tiệm Nail, tư vấn về kiến trúc Tiệm Nail. Hãy liên hệ với chúng tôi, với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Quý khách sẽ hài lòng với các sản phẩm của chúng tôi.
TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU GHẾ NAIL ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Địa chỉ cung cấp ghế nail , ghe nail, ghe lam nail, ghế làm nail, ghe nail gia re, ghế nail giá rẻ
ghe-nail-chi-dung-o-long-xuyen
Mẫu ghế nail đẹp được công ty Cường Việt cung cấp cho Salon của chị Dung ở dưới long Xuyên – An Giang . Với gam màu trắng và chất liệu da mềm mịn ghế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm .
Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc ghế nail theo yêu cầu của quý khách hàng . Nhận lắp đặt , vận chuyển và phân phối các loại ghế làm nail cho các đại lý , và tiệm nail trên toàn quốc .
• Magnetic Pipeless. Using 120V
• Hand Crafted Fiberglass Base
• Showerhead Sprayer attached on the basin.
• A controllable faucet for water temperature.
• Trị liệu bằng ánh sáng màu
• Đệm chân tùy chỉnh độ cao
• Hệ thống bơm thoát nước: Sự dụng 120V
• Bồn ngâm chân: chứa 4,5 gals
• Hệ thống ống nguồn nước: Ống nóng & lạnh: 0.5in, Bơm xả: 1.5in
• Sợi thủy tinh chống hóa chất.
• Chứng chỉ: UL certification, Boston MA Approval, Los Angeles CA Approval, IAPMO certification, which is certified to CSA standards.
• Bảo hành 1 năm.
• Kích thước: 55″L x 32″W x 58″H
GHÊ NAIL CHẤT LƯỢNG GIÁ CỰC RẺ
GHẾ NAIL MASSAGE MẪU MÃ SIÊU ĐẸP và các mẫu ghế nail khác
Tên sản phẩm: Ghế làm nail CV- T28 hàng nhập khẩu.
Áp dụng: Spa, tiệm làm nail, salon tóc
Mô tả: Ghế làm nail sử dụng máy bơm tạo sóng, massage thủy lực cực mạnh, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng Là sản phẩm được nhập khẩu chính thức chất lượng cao với chất liệu simili cao cấp không bong tróc trong quá trình sử dụng, có bồn rửa chân tiện lợi với bục để chân, có bàn nhỏ đựng nước uống cho khách… không những giúp cho kĩ thuật viên dễ dàng thao tác hơn mà còn mang lại sự thoải mái cho khách hàng.
GHE-NAIL-O-HA-NOI, GHẾ NAIL Ở HÀ NỘI
Chỗ ngồi êm ái, dễ dàng di chuyển về phía trước và sau 15-30 cm.
Có thể di chuyển lên xuống 160 độ. Bên cạnh đó, Ghế Spa còn có hệ thống vòi nước nóng lạnh hỗ trợ cho việc chăm sóc móng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, để giúp khách hàng làm móng thoải mái hơn, sản phẩm ghế Nail này còn bổ sung thêm một số công nghệ tiên tiến như: Tia cực tím khử trùng, hệ thống thoát nước tự động, và một số tính năng hiện đại khác…
Khung: Bộ khung của ghế nail được đóng chắc chắn và đảm bảo độ bền, gỗ sử dụng là gỗ tốt lâu năm, không phải gỗ tạp hay gỗ vụn.
Nệm: Chống xẹp lún, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Vải bọc ghế: Đa dạng về chất liệu, hoa văn trang trí, thân thiện với môi trường, dễ vệ sinh, lau chùi
Kích thước: nhiều lựa chọn
Màu sắc: Nhiều lựa chọn
ghe-nail,ghế nail,ghe-lam-nail,ghế làm nail đơn giản,ghế nail giá rẻ tphcm

mua ghế nail thanh lý,ghế làm nail bao nhiêu tiền,ghế nail thanh lý giá rẻ,bộ ghế làm nail giá bao nhiêu,ghế làm nail bằng gỗ, ghế làm nail cao cấp
ghế nail giá rẻ tphcm
Khổng chỉ đẹp ghế nail tại công Ty Cường Việt còn cung cấp tới khách hàng với giá thành rẻ nhất . Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng từ 1 năm tới 5 năm cho từng dòng sản phẩm khác nhau
GHẾ-NAIL
Được nhập Khẩu từ các công ty lớn hàng đầu Châu Âu , Đài Loan , Trung Quốc nên công ty chúng tôi luôn mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn về giá thành , kiểu dáng , chất lượng ghế nail .
SHOP GHẾ NAIL
Cường Việt Chuyên sản xuất các Mẫu Ghế Sofa dành cho các tiệm Nails tại TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai .Hỗ trợ đi các tỉnh lân cận. Bạn tìm mua Ghế nail làm móng chân giá rẻ tại tphcm hãy đến Cường Việt .Cty chuyên sản xuất cung cấp ghế nail làm móng,thanh lý ghế nail mới,bọc lại ghế nail cũ …
GHẾ LÀM NAIL – BỤC GỖ
Đi kèm với chân đế được thiết kế trang nhã bao gồm chân ghế, bát thủy tinh và ốp gỗ / nhôm với bảng điều khiển truy cập thuận tiện. Công nghệ massage
GHE-NAIL-SPA-DUOC-NHIEU-BAN-TRE-YEU-THICH-HIEN-NAY
Đây là mẫu ghế làm nail được nhiều bạn trẻ yêu thích và đầu tư cho salon của mình . Với kiểu dáng thanh thoát và sang trọng ghế làm nail với các kết hợp các gam màu sáng tạo nên mẫu ghế đẹp và lôi cuốn khách làm nail
MUA-GHE-NAIL-O-DAU-TAI-HA-NOI
Với mẫu ghế nail kiểu dáng hiện đại này đã được nhiều khách hàng ở Hà Nội , Bắc Ninh , Ninh Bình mua và được công ty chúng tôi lắp ráp bàn giao trong tháng 9 vừa qua . Ở Ninh Bình Tiệm của Chị Linh . Ở Hà Nội tiệm của chị Trang ở Châu Quỳ – Gia Lâm . Ở Bắc Ninh Tiệm Chị MiSan Nail . vvvv.
CHO-NAO-BAN-GHE-NEO-UY-TIN-O- HO CHI MINH
Nói tới Thành Phố Hồ Chí Minh nếu bạn đã tìm tới nhiều các địa chỉ cung cấp ghế Nail bạn có thể so sánh được chất lượng và thương hiệu cũng như uy tín của từng nhà sản xuất . Vì vậy chúng tôi không cần phải giới thiệu quá nhiều và chúng tôi chỉ mong khách hàng có thể đến với Cty chúng tôi để tìm hiểu về chất lượng – giá cả sản phẩm . Bạn sẽ ko lãng phí từng phút nào khi đã đến với chúng tôi .
GHẾ LÀM NAIL ĐƠN GIẢN
Với kiểu dáng ghế cực kỳ đơn giản như mẫu ghế nail này dù bạn là người yêu cái đẹp hay bạn là người muốn chi phí cho mức đầu tư với giá thấp nhất . Các thông số kĩ thuật bao gồm giá không có hệ thống massage trung bình mức giá từ 14 đến 16 triệu đồng . Ghế nail có hệ thống massage đầy đủ giá tầm 25 đến 30 triệu đồng . 

thiết kế tiệm nail
 Làm thế nào để thiết kế một tiệm nail với chi phí thấp là lựa chọn hàng đầu của những người đang có ý định kinh doanh ngành này trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay.
GHẾ NAIL
 Quan tâm và đầu tư về mặt thiết kế nội thất cửa hàng là một trong những cách quan trọng để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của mình đến khách hàng. Chắc chắn một cửa hàng với nội ngoại thất sáng tạo, bắt mắt sẽ thu hút khách hàng, tạo sự lan truyền mạnh mẽ trong lĩnh vực và đẩy mạnh công việc kinh doanh của bạn.

 Thế nào là một tiệm nail đẹp, hút khách?
Nội thất được sắp xếp hợp lý
Để tạo nét khác biệt, điểm nhấn riêng cho salon nail, cách bài trí và sử dụng nội thất  là phương án tối ưu hiện nay.

 Tiệm nail nên giống như một văn phòng làm việc, lại như là nơi thư giãn dành cho những ai đến làm đẹp. Việc sắp xếp phòng, nội thất của tiệm phải sử dụng giác quan, khả năng sáng tạo, tính thẩm mỹ để làm sao mọi thứ thật hài hòa và phù hợp, khiến mọi thứ trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng.


Bởi nội thất là thứ cuốn hút khách hàng ngay từ bước chân đầu tiên và cùng với những yếu tố khác giữ chân họ ở lại nên bạn cần chú ý đầu tư đến nó.

 Màu sắc đẹp
Bạn có biết 85% khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ là do những động lực thúc đẩy nhất thời? Và màu sắc lại chính là yếu tố cực kỳ quan trọng tác động đến suy nghĩ của khách hàng. Nó như là thông điệp đầu tiên của cửa hàng hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này một cách nhanh chóng.

Lựa chọn màu sắc cho tiệm nail, bạn nên tránh dùng màu quá sáng hoặc quá xỉn. Thay vì thế, bạn có thể chọn những gam màu mang tới sự dễ chịu, thoải mái, có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng, khiến không gian trở nên rộng rãi hơn.


Phụ kiện tốt
Nhiệm vụ của phụ kiện là làm cho không khí thêm yên bình, thư thả, khiến khách hàng đến tiệm nail cảm thấy thích thú và thoải mái. Những phụ kiện bạn nên chọn cho tiệm nail của mình như: nến thơm, các sản phẩm hương liệu để tạo mùi sảng khoái, phụ kiện trang trí trần nhà, tường,…
 Những yếu tố vừa kể trên sẽ góp phần để tạo nên một tiệm nail đẹp chuẩn đúng nghĩa. Ngoài việc tập trung thu hút khách hàng bằng các cách thông thường như: chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý, khuyến mãi, ưu đãi,… thì việc thiết kế tiệm nail cũng chiếm phần quan trọng để thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Đầu tư vào thiết kế tiệm nail là bạn đã bước một chân đến với thành công trong công việc kinh doanh của mình.

 Dù bạn sắp sửa kinh doanh một tiệm nail lớn hay nhỏ, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế cửa hàng bởi nó chiếm đến một nửa thành công của bạn. Và một mình bạn chắc chắn sẽ không thể hoàn thành công việc này mà bạn phải cần đến đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như Cường Thịnh . 
 Xuyên suốt hơn 10 năm qua, Cường Thịnh  không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất mang đến các trải nghiệm tuyệt vời đáp ứng mong đợi của khách hàng.
 Chất liệu cao cấp
Bồn ghế nails  làm từ chất liệu Composite  – Gelcos  men của Cường Thịnh  với độ bền cao nhờ lớp men siêu dày chống bám bẩn, trầy xước, nứt mẻ và luôn giữ được độ sáng đẹp, bóng bẩy cho sản phẩm.
Bồn ghế nails làm từ nhựa Acrylic có độ bóng cao của Cường THịnh chống nứt, mang lại một bề mặt trơn láng, màu sắc được hòa quyện vào vật liệu giúp tạo ra sản phẩm có màu thực và sống động nhất.
ghế nail giá rẻ

ghế nail đẹp

thiết kế tiệm nail ở quận 2
Thiết kế đa dạng
Kiểu dáng sản phẩm: thiết kế dạng dài, oval, tròn và bồn vuông  có yếm tích hợp.
Phong cách thiết kế: Truyền thống, đương đại, sang trọng, đơn giản và thanh thoát.
Kích thước: đa dạng với chiều dài từ 450mm đến 480mmm, chiều rộng từ 38cm đến 42cm.
Cách thức lắp đặt: bồn ghế  được đúc liền hoặc đặt trực tiếp trên bề mặt bục .
Các hệ thống điện nước được đi bằng các loại ống phù hợp chịu nhiệt , và an toàn khi sử dụng 
ghế làm nail

Những mẫu thiết kế nội thất tiệm nails nhỏ đẹp - Mẫu ghế nail thông dụng
Thiết kế nội thất nói chung và một tiệm nail đẹp là nhiệm vụ quan trọng giúp thu hút khách hàng. Hiện nay, xu hướng kết hợp kinh doanh giữa dịch vụ Nail – Beauty Salon với Spa đang rất phát triển bởi hiệu quả mà nó đem lại.
  Đây là loại mô hình kinh doanh thu hút mang đến nhiều lợi ích khi đầu tư. Khách hàng của bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại dịch vụ. Vì nhu cầu làm đẹp là rất lớn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Luôn luôn đa dạng, từ dịch vụ làm đẹp da, làm đẹp dáng cho đến dịch vụ làm đẹp tóc, tay, chân….

 Những ý tưởng thiết kế salon nail nhỏ kết hợp spa
Thiết kế tiệm nails đẹp tạo sự thân thiện và chào đón ngay khi khách hàng vừa bước vào là một phần rất quan trọng
Một thiết kế nội thất tiệm nail kết hợp spa đơn giản sẽ thu hút lượng khách có sẵn ở địa phương. Bởi vị trí vô cùng thuận lợi ngay trung tâm Q1, TP HCM. Khách hàng một khi muốn làm đẹp thì sẽ không ngần ngại chọn các dịch vụ kết hợp. Vừa có thể thư giãn, xả stress như massage mặt, massage body mà còn chọn thêm làm nail…. Vì thế, không cần phải bỏ kinh phí ra để quảng cáo, marketing, spa vẫn có được lượng khách dồi dào.

 Tông màu tùy chọn  của vật liệu bê tông tường đóng vai trò chủ đạo trong thiết kế nội thất tiệm nail đơn giản phong cách mộc mạc này
Chủ đầu tư có thể lựa chọn các tong màu khác nhau cho salon nail của mình . NHư dưới đây mong muốn của Chủ Đầu Tư là cải tạo lại cơ sở làm nails sao cho thu hút được những người trẻ tuổi. Kết hợp thêm các dịch vụ spa chăm sóc da mặt, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

 Diện tích khu vực kinh doanh khá nhỏ ở tầng trệt. Còn trên lầu được dành cho không gian sinh hoạt gia đình và phòng ngủ. Cường Thịnh  đã tận dụng từng không gian nhỏ. Bao gồm góc nhỏ dưới chiếc cầu thang xoắn khá chật, nhằm tạo nên một không gian ấm cúng. Những mẫu ghế nail đơn giản diện tích nhỏ mang đến cảm giác thân quen.

 Chiếc cầu thang xoắn hiện trạng khá chiếm diện tích nhưng cũng đủ đón tiếp 6 khách hàng tới làm nail
Thiết kế nội thất tiệm nail nhỏ xinh kết hợp spa thu hút giới trẻ:
Các chi tiết trang trí tiệm nail độc đáo dành cho đối tượng khách hàng là giới trẻ
Để có một thiết kế cửa hàng nails đẹp và thu hút thì cần có sự kết hợp ăn ý giữa nhiều yếu tố. Bao gồm: ánh sáng, màu sắc, phụ kiện trang trí và đồ nội thất sao cho phù hợp. Chọn gam màu sang trọng hoặc pastel tạo sự nhẹ nhàng thư giãn. Kết hợp cùng vật dụng trang trí như đèn trần, tranh ảnh, hoa hay cây xanh để tăng sự gần gũi, thân thiện….

Chiếc bàn làm nail được thiết kế riêng kết hợp với ghế mây góp phần nhấn mạnh phong cách mộc mạc gần gũi của tiệm nail nhỏ xinh này
Đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư muốn hướng đến là những người trẻ tuổi. Chính vì vậy, kiến trúc sư đã lựa chọn tông màu hồng phấn làm chủ đạo. Vừa mang đến sự nhẹ nhàng vừa tạo nét dễ thương, vừa góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho thiết kế nội thất shop nail đơn giản này.
 Hệ thống chiếu sáng của tiệm nail giúp kỹ thuật viên thuận tiện khi thao tác
Đồ nội thất làm nail mang dấu ấn trẻ trung:
Chọn những ghế ngồi làm nails chất lượng để mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng là tiêu chí khá quan trọng. Bộ ghế làm móng chất lượng tốt, vừa vóc dáng, không gây đau lưng khó chịu. Điều này tác động tích cực đến tâm lý hài lòng của khách, đồng thời thuận tiện cho thao tác của kỹ thuật viên. Kiểu dáng sang trọng, màu sắc dễ chịu kết hợp ăn ý với màu sơn tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt cho thiết kế tiệm nails nhỏ đơn giản. Chính vì thế, kiến trúc sư Cường Thịnh  đã chọn vật liệu đơn giản  cho ghế làm nail.
 Thiết kế shop làm nail với nhiều view đẹp dành cho những khách hàng trẻ tuổi thích chụp hình check in
Chi tiết lưới đan của đồ mây tre đem lại nét cổ kính nhưng vẫn phù hợp với không gian spa tươi trẻ. Vật liệu mây tre làm không gian trở nên ấm cúng hơn, đồng thời trông thanh thoát, nhẹ nhàng. Thêm vào đó, đồ nội thất bằng vật liệu đơn giản  ít tốn kém, bền lâu và phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Góc nhỏ dưới cầu thang xoắn:
 Quầy tiếp tân với gỗ ốp zig zag:


Để tạo sự đồng bộ cho toàn bộ thiết kế tiệm nails nhỏ này, kiến trúc sư đã sử dụng đèn treo trần cũng cùng vật liệu gỗ công nghiệp  ở trên quầy tiếp tân để tạo điểm nhấn thân thiện cho căn phòng. Góc trong cùng ở chân cầu thang được thiết kế với chiếc ghế sofa nhỏ xinh. Không gian thiết kế tiệm nail này dành cho khách hàng ngồi chờ làm dịch vụ, thích hợp cho các bạn trẻ thích chụp hình check in.

 Sản phẩm trưng bày nổi bật trên nền tường bê tông là một điểm nhấn thu hút trong thiết kế cửa hàng nail nhỏ đẹp
Vật liệu mang vẻ đẹp hoài cổ:
Diện tích không gian hơi hẹp cộng thêm cầu thang lớn ngay giữa căn nhà. Các góc nhỏ được tận dụng làm chỗ ngồi cho khách. Vật liệu tường giả bê tông sáng màu và gương ốp tường giúp không gian có cảm giác rộng hơn, đồng thời mang lại giá trị sử dụng lâu bền và sạch sẽ. Ban đầu, chủ đầu tư mong muốn sử dụng vật liệu bê tông để thi công vách tường tạo sự độc đáo. Nhưng vì kinh phí quá cao nên kiến trúc sư đã sử dụng vật liệu giả bê tông cho tường. Vừa giảm được kinh phí đầu tư, lại vừa đáp ứng yêu cầu thiết kế phòng làm nail nail nhỏ xinh của khách hàng.
 Phòng trị liệu chăm sóc da với tông màu và ánh sáng dịu nhẹ hơn phòng làm nail giúp khách hàng dễ dàng thư giãn
Thay vì lót sàn gỗ với nhiều nhược điểm như: hay bị cong vênh, dễ ẩm, độ chống xước không cao và thời gian sử dụng không được lâu dài như sàn gạch. Kiến trúc sư đã sử dụng sàn gạch giả gỗ với bề mặt thô tạo cảm giác mộc mạc và thân thuộc cho thiết kế nội thất phòng spa.
Không gian tuy khá chật nhưng cũng đủ bố trí 3 giường dịch vụ cùng các thiết bị đi kèm
 Tuy diện tích bên trong phòng trị liệu hơi nhỏ nhưng với thiết kế hợp lý, kỹ thuật viên vẫn có thể di chuyển dễ dàng khi làm dịch vụ. Từ kệ để khăn cho đến các trang thiết bị sử dụng khi thao tác như: xe đẩy, chậu, máy móc được bố trí gọn gàng, hợp lý. Mang lại hiệu quả cao cho dịch vụ chăm sóc da mặt, giúp khách hàng có được cảm giác thực sự thư giản.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm chuyên mục: Các dự án thiết kế của Cường Thịnh

Chuyên sản xuất Ghế Nail, Ghế làm móng, ghế Spa, Bàn Nail , Ghe Spa Pedicure , Ghe Foot , Ghế Massage , Giường Gội , ghế cắt tóc , Giường Massage, cho các tiệm Nail, Spa, Salon và trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc. Nội thất Cường Thịnh  - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực sofa tại HCM . Chúng tôi đã sản xuất và ra nhiều mẫu mã mới , phong cách giá thành rẻ
Ghế nail SX-CV28  có một xoa bóp xoa bóp kiểu lên xuống đầy đủ (lăn, nhào, gõ và gõ) mà khách hàng có thể cá nhân hóa bằng tay điều khiển dễ dàng. Khay làm móng tay có khả năng chống Acetone và cánh tay xoay kép thuận tiện bổ sung các yếu tố về chất lượng và sự tiện lợi. Da siêu cao cấp, cánh tay đúc và cơ chế mát-xa thương mại cấp cũng là một số tính năng nâng cấp của ghế SX-CV28

Nuông chiều khách hàng của bạn với một massage chân tiếp thêm sinh lực từ một máy bay phản lực từ ống kép ít mạnh mẽ. Hệ thống đường ống của Continuum đảm bảo một móng chân an toàn và vệ sinh bằng cách loại bỏ các đường ống bên trong để tuần hoàn nước.

 Máy bay phản lực yên tĩnh thì thầm này tương thích với lót bồn tắm, làm cho nó trở thành giải pháp tiện lợi cho việc chăm sóc sức khỏe spa. Các máy bay phản lực từ là đặc biệt dễ dàng để loại bỏ; chỉ cần loại bỏ đầu ướt của máy bay phản lực sau mỗi móng chân để làm sạch và khử trùng.

Nút điều khiển công nghệ truy cập dễ dàng là cách thoải mái để các kỹ thuật viên móng tay định vị lại khách. Điều chỉnh vị trí về phía trước / phía sau và nghiêng của ghế bằng cách chạm vào nút. Ghế sẽ tự động dừng khi nghiêng hoàn toàn, khi tiến / lùi về phía trước hoặc khi nút di chuyển được nhả ra. Đây là một tính năng tiêu chuẩn trên ghế  SX-CV28 .

Bạn có muốn tính năng này nhưng đã mua ghế LE của bạn? Nút điều khiển công nghệ cũng có sẵn dưới dạng mặt hàng sau bán hàng với mức giá phải chăng. Nút điều khiển công nghệ không có sẵn trên Ghế SX-CV28.

Thông số kỹ thuật ghế nail
Kích thước tổng thể - L 55 "x W 30,25" (Khay xuống) // 44,25 "(Khay lên) x H 52,5" xấp xỉ.
Trọng lượng tịnh - N / A
Dung tích bồn rửa - N / A
Lưu vực - Sợi thủy tinh, tiền sợi.
Jet System - Một (1) Không chứa máy bay phản lực ống, màn hình rời. Bật / Tắt Được điều khiển bằng công tắc kích hoạt không khí.
Yêu cầu điện - 120V AC, 15 amp, 60HZ. Một mạch bảo vệ GFCI 15 amp riêng biệt và chuyên dụng PHẢI được sử dụng cho mỗi spa. Phải được cài đặt bởi một thợ điện được cấp phép cho tất cả các mã và quy định của địa phương.
Đường ống dẫn nước - các đường dây cung cấp nóng / lạnh cần thiết (1/2 "ID), các kết nối nam nằm ở phía sau spa. Phòng chống dòng chảy ngược được cung cấp trong bình xịt / phụ. Xả - Gravity Drain hoặc máy bơm thoát nước lắp đặt. Phải được cài đặt bởi một thợ sửa ống nước được cấp phép.
Bảo hành - 1 năm Limited.
Xem hướng dẫn sử dụng để biết chi tiết đầy đủ.










GHẾ LÀM NAIL - THIẾT BỊ SPA CAO CẤP VỚI CHỨC NĂNG 2 TRONG 1 HIỆN ĐẠI

Ghế Spa với hai chức năng: Massage và làm Nail

Chất Liệu ghế spa nail : Nệm ghế spa nail Bọc Simili cao cấp, không bong tróc, không thấm nước.

Khung ghế spa nail: Sắt viền gỗ

Chậu ngâm chân bằng Acrylc.

Nguồn Điện cho ghế spa nail : 220V-110V

Kích thước :

- Ngang kể cả tay ghế: 80 cm

- Chiều cao bồn: 45 cm

- Cao giữa lưng: 1,5m

- Ngang: 60 cm

- Cao tay ghế: 82 cm

- Hệ thống ben tăng điều chỉnh ghế dễ dàng.



Lời kết:

Mong muốn của chúng tôi là đưa vào thiết kế tiệm nails những chi tiết thân thiện và đơn giản, điều đó giúp cho tiệm nail của bạn trở nên hút khách. Đồng thời kết hợp cùng với dịch vụ làm nail và spa trị liệu tốt, tất cả sẽ mang lại cho bạn sự thành công trong kinh doanh và thu được nguồn lợi nhuận hấp dẫn.
Để có được một tiệm làm nail và spa chăm sóc da mặt theo xu hướng mới. Hãy liên hệ ngay với Cường Thịnh  qua email: hoangcuongfurniture@yahoo.com. Hoặc gọi vào số hotline 0965 064 858  (Mr.Cường) để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một thiết kế shop làm nails và spa cuốn hút nhất.
nguồn:st internet

Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100%.  
Giảm ngay 80% phí thiết kế khi thi công trọn gói

bảng hiệu tiệm nail

ghế nail ở hồ chí minh

cung cấp ghế nail về nghệ an

thiết kế tiệm nail trên toàn quốc

thiết kế tiệm nail ở Hà Nội

thiết kế salon nail ở canada

thiết kế tiệm nail ở Hải Phòng

salon nail ở canada

địa chỉ công ty thiết kế tiệm nail

nhận thiết kế salon nail

cần bao nhiêu vốn để mở tiệm nail

mau+thiet+ke+tiem+nail+dep

thiết kế tiệm nail đẹp

Tư vấn thiết kế tiệm Nail

 lên mẫu thiết kế tiệm Nail đẹp

giải pháp thiết kế tiệm Nail diện tích nhỏ

 trang trí nội thất bàn ghế làm nail

 cửa hàng Nail nhỏ

Thiết Kế tiệm Nail đẹp

 Thiet-ke-cua-hang-lam-mong-Nail

mo-tiem-nail-can-nhung-gi

Thiết kế thi công các công trình nội thất tiệm nail

 ý tưởng để thiết kế và trang trí tiệm Nail sao cho đẹp

thiet-ke-spa-va-tiem-nail-phong-cach

Lựa Chọn Và Thiết Kế Tiệm Nail Theo Phong Thủy

thiet-ke-noi-that-cua-hang-nail-lam-mong-My-nails

tu-van-thiet-ke-ghe-nail-dep-cho-tiem-nail-spa-tai-hcm

thiet-ke-shop-cua-hang/thiet-ke-cua-hang-nail-va-spa-ora

nail-salon-design

nail-salon-decor

nail-salons

nail-salon-design

salon-decor-design






TIEM NAILS - Đây là một tiệm nails nhỏ nằm trên đường Nguyễn Văn Luông - Q6 . Với diện tích nhà nhỏ lại xéo , Nhưng được 2 mặt tiền đường đẹp vỉa hè thoáng rộng nên rất tiện khi xây dựng ý tưởng thiết kế và sử dụng tối đa diện tích cho Gia Chủ.Với 2 gam màu chủ đạo và xanh chuối kết hợp trên nền trắng tinh khiết giúp cho tiệm nail này rất bắt mắt của khách hàng cộng với địa thế thuận lợi nên khách hàng đi làm đẹp rất dễ quan sát từ xa .
TIEM-NAIL-NHO, Ngày nay, rất nhiều salon phục vụ chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, chăm sóc khuôn mặt… ra đời, điều đó làm cho chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chăm sóc, duy trì sắc đẹp của mình. salon là một trong những địa điểm mà chị em yêu thích hơn cả, bởi đó là nơi hoàn hảo để chăm sóc sắc đẹp cho họ, giúp tóc, móng, cơ thể … của họ càng ngày trở nên đẹp và quyến rũ hơn .

Để có một salon nail  xinh đẹp và thật thoải mái cần phải có sự kết hợp phù hợp giữa các yếu tố: màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng. Trong một căn phòng đẹp, quan trọng nhất là phụ kiện trong nội thất của phòng và cách bài trí phòng sao cho thích hợp nhất phù hợp với diện tích của từng tiệm . 
slon-nail-dep
Quá trình thiết kế một tiệm nail  là phần quan trọng nhất khi quản lý một salon làm đẹp. Salon nail nên vừa trông như một văn phòng làm việc lại như là nơi thư giãn dành cho tất cả mọi người. Việc sắp xếp phòng ốc của salon không nên sử dụng tính vật thể mà nên sử dụng giác quan để sắp xếp. Điều này hết sức quan trọng là vì bạn sẽ phải sắp xếp phòng dành cho cắt tóc, tiếp tới là chăm sóc tóc và đến phòng dành cho chăm sóc mặt. Chức năng của giác quan sẽ rất rõ ràng, góp phần làm cho nội thất và không khí trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng.
Tránh sử dụng các màu quá sáng hoặc quá xỉn màu khi trang trí salon nail .Thay vì thế hãy chọn các sắc màu mang đến sự dễ chịu và hài hòa, sử dụng màu có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng. Hãy thử kết hợp 2 hoặc 3 màu sắc khác nhau để tạo nên một bức tường hấp dẫn như màu kem, màu gạch đỏ và màu xám hoặc trên tường, trên sàn   salon, nội thất và phụ kiện.
Đối với trang trí nội thất, sự thoải mái là yếu tố đầu tiên mà bạn cần xem xét khi mua nội thất cho salon nail của mình. Chuẩn bị ghế dài dành cho khách ngồi trong khu vực lễ tân, chỗ ngồi cắt tóc và ghế một dành để ngồi cắt tóc và ngồi vào bàn,chăm sóc móng. Hãy đảm bảo tất cả khách hàng của chúng ta đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng nội thất trong salon.



Chọn phụ kiện cho salon nail. Hãy đảm bảo phụ kiện phù hợp với khái niệm đã được định trước. “Nhiệm vụ” của phụ kiện là làm tăng không khí thanh bình và yên tĩnh bên trong salon nail. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng nến thơm và các sản phẩm hương liệu khác tạo ra mùi vị thư thái, sảng khoái. Bạn cũng có thể tạo một vòi phun nước trong phòng đợi, nó sẽ giúp làm dịu bầu không khí phòng đợi . Trang trí hoa, trang trí trần nhà, tường và những điểm độc đáo khác.

ban-nail

Thiet-ke-salon-hair

salon-hair
tiem-nail-o-sai-gon . Đây là chị chủ tiệm nails NaDiSa mà mình vừa thiết kế và thi công xong mới đây . Tiệm nail and Hair của chị lúc nào cũng tấp nập Khách Hàng . Với tính cách gần gũi cởi mở chị không những chiếm được thiện cảm của những khách hàng hiện đang là những ngệ sỹ , diễn viên, người mẫu mà thậm chí là những khách hàng bình dân khi đến với tiệm của Chị , Mỗi bước chân , mỗi dáng vẻ đều được nhân viên của Chị nâng tầm lên một phong cách mới , đó là phong cách của vẻ đẹp hiện hĩu hay vẻ đẹp tiềm ẩn mà trong chúng ta đã và đang khám phá . Diễn tả thế nào ư. Tôi xin lấy tôi làm ví dụ. Mình là người lao động đôi khi hình thức mình không quan tâm lắm nên cứ làm và làm miết thôi, hiện mình đã 35 tuổi nhưng đôi khi đi chơi hay uống cafe đều được xưng hô bằng chú . Ngĩ cũng thấy chạnh lòng vì thời gian đã bào mòn đi những nét trẻ trung của mình . Nhưng trong quá trình mình thi công tiệm ở đó mấy anh thợ của chị đã chứng minh cho mình thấy rằng dù ở tuổi nào đi chăng nữa chỉ cần mình để ý tới những chi tiết nhỏ tới thân thể của mình cũng có thể khiến mình chở nên trẻ trung đầy sức sống . Chính vì vậy ông cha ta đã có câu " Cái răng cái tóc là góc con người " Điều này mình thấy hoàn toàn đúng - Và đó là hiện thực .
thiet ke bang hieu  tiem nail
THIẾT KẾ TIỆM NAIL, THI CÔNG TIỆM NAIL chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM


CƠ SỞ SẢN XUẤT NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH
188/1 Đường TT18 - Thới Tam Đông - Tô Ký - Hóc Môn
Holine: 0965 064 858 -  0986.331.170





THIET KE TIEM NAIL
Thiết kế Tiệm Nail

Thiết kế Tiệm Nai

Shop Nail

Thiết kế Shop Nail

Tiệm Làm Nail

Tiệm Nail Đẹp

Tiệm nail



Một ngày cuối tuần với một người phụ nữ, không gì tuyệt vời hơn là đắm chìm tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhất là những nơi có thiết kế nội thất đẹp, phù hợp vói việc chăm sóc sắc đẹp cho các quý cô. Một không gian thư giãn không gì tuyệt vời hơn khi nuông chiều bản thân trong một bồn tắm ấm, massage và spa, làm móng làm tóc giữa một khung cảnh nhẹ nhàng, ấm áp với những thiết kế nội thất sang trọng và đầy thẩm mỹ. Nếu bạn đang sở hữu một tiệm spa như thế hoặc bạn muốn dành hẳn một căn phòng trong ngôi nhà của mình để tạo ra những không gian thư giãn cho ngày cuối tuần như thế, hãy cùng chiêm ngưỡng những mấu thiết kế nội thất tiệm spa tuyệt vời dưới đây.  




Trang Trí  Tiệm Nail Thu Hút Khách ,Ngoài việc tìm các giải pháp Tăng cường sức mạnh cạnh tranh của tiệm qua những nét đặc thù tối ưu như: phục vụ khách chu đáo và chất lượng, bảng giá thích hợp, những dịch vụ kèm hấp dẫn nhất như free internet cho khách ngồi chờ...
Thì thiết kế trang trí nội thất nail tiện nghi tối đa cho khách là cần thiết Làm cho khách thoải mái thư giãn hơn khi đến tiệm, làm cho họ thấy tiệm nails vẫn là nơi dừng chân lý tưởng giảm stress. Đầu tư trang trí nội thất, luôn giũ được khách hàng và khách mới viếng thăm bởi sự gọn gẽ, sạch sẽ, ngăn nắp của nội thất nail đẹp

Hồ sơ thiết kế nội thất Nail:

1. Thiết kế sơ bộ
Mặt bằng hiện trạng căn hộ - Mặt bằng cải tạo - Mặt bằng bố trí công năng nội thất - Hình ảnh "Phong cách nội thất" bố trí cho từng không gian
2. Thiết kế 3D - không gian 3 chiều
Bản vẽ phối cảnh thiết kế không gian 3 chiều của tất cả  không gian chức năng
3. Thiết kế chi tiết kĩ thuật
Bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất- Bản vẽ mặt bằng kích thước - Bản vẽ mặt bằng điện/ nước - Bản vẽ khai triển nội thất rời - Bản vẽ khai triển mặt đứng 4 vách tường - Bản vẽ khai triển trần - Bản vẽ khai triển sàn.
4. Bảng dự toán chi phí thi công nội thất tổng thể
Bảng báo giá thi công hoàn thiện phần thô - Bảng báo giá chi tiết các loại thiết bị nội thất - Bảng báo giá sản xuất đồ gỗ nội thất
Ưu đãi cho gói thiết kế:

Giảm 100% giá thiết kế nếu CƯỜNG THỊNH  thi công trọn gói công trình.
Dưới đây là một vài mẫu ghế Quý khách hàng có thể lựa chọn cho Salon của mình.
ghe-nail-sofa-

ghe/nail/sofa/cao









Cách  làm mới, làm đẹp, gây sự chú ý và tăng doanh số cho tiệm nail của mình, nhiều người chọn cách chú ý thiết kế hình ảnh salon, và đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nghệ thuật đặt các sản phẩm bán lẻ theo cách có thể làm tăng doanh thu – làm tăng lợi nhuận và vị thế của salon.
Thậm chí, nếu không có một ngân sách khổng lồ, bạn cũng nên nhớ rằng sự sáng tạo, sáng kiến và cảm xúc làm hài lòng khách hàng, bạn vẫn có thể có những tiệm nail đẹp nhất và thành công, dưới đây là  cách để bạn tham khảo.
  • Hãy tìm những điểm thú vị có thể làm cho không gian salon nail của bạn thêm đặc biệt, có phong cách riêng nổi bật và đáng nhớ.
  • Sắp xếp lại các sản phẩm nail trưng bày một vài tháng một lần hoặc thường xuyên hơn để làm mới salon, đặc biệt là tại phía trước của các cửa hàng.
Các hạng mục trong menu đối ngược lại cho nhau tạo cảm giác kết hợp và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ giúp bạn thuyết phục khách hàng rằng họ cần tới tất cả các sản phẩm nail khác, mặc dù có thể không cần thiết. Sơn móng + các loại sản phẩm giúp móng cứng và khỏe mạnh + các loại dụng cụ chăm sóc móng tay, chân nói chung và nhiều các sản phẩm khác nữa.
Việc mang các loại đồ đạc hoặc đồ nội thất như các kệ để bánh mì và tủ treo áo khoác vào trong salon nail, giúp khách hàng cảm giác như đang ở nhà.
·         Đối với người đồng hành cùng khách hàng. Hãy thiết kế cho chỗ ngồi cho những người đi cùng khách hàng, một chỗ ngồi thoải mái dành cho bạn trai, chồng, con, cha mẹ hay bạn bè của khách, làm cho không gian salon nail của bạn ấm cúng, thân thiện. Phục vụ đồ uống miễn phí hoặc thức ăn như các loại trái cây theo mùa…

  • Bạn nghĩ thế nào về việc yêu chiều đôi bàn tay của mình mỗi ngày? Mỗi khách hàng đều phải nhận được sự chăm sóc toàn diện: da tay, da chân và chăm sóc móng tay, móng chân của mình tốt nhất. Hợp tác với cửa hàng trang sức gần salon nail của bạn và tặng cho mỗi người đàn ông mua một chiếc nhẫn đính hôn một gift card làm móng miễn phí hoặc được discount.

Hãy làm cho không gian di chuyển trong tiệm nail thoải mái để di chuyển.

Salon nail phong cách vintage và các sản phẩm nail bán lẻ được trưng bày theo cách thông minh và không tốn kém. Một thân cây làm thành chiếc bàn vintage có thể mang lại cảm giác vui vẻ và tăng thêm sức hút. Hoặc một kệ bày trái cây bốn mùa hay các khay bày các loại màu sắc sơn móng mới…
Cố gắng lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tới các sản phẩm hay chiến dịch khuyến mại mới. Tập trung ánh sáng, chùm sáng vào các loại sản phẩm hit. Hãy đảm bảo ánh sáng không quá chói ánh nhìn của khách hàng.

Sức quyến rũ của các loại hương thơm. Cải thiện tâm trạng và cẩm xúc khách hàng bằng hương thơm và âm nhạc. Mở các kênh TV và trình chiếu các chương trình làm đẹp liên quan.





Shop nail

Một tiệm nail mình mới vừa thiết kế xong . Đây là thiết kế cải tạo sửa chữa nên có nhiều vật dụng sắp xếp kích thước không được như ý lắm . Nhưng Chủ đầu tư rất hài lòng vì đã tận dụng được 80% đồ dùng cũ . Cộng với hướng quầy được đặt đúng hướng hợp mạng của chủ đầu tư . Tiệm này mình chỉ làm thêm 3 ghế nail chậu di động có thể kéo ra khi ngâm chân và làm móng còn đẩy vào khi không có khách cho rộng . 
trang tri tiem nail dep

thiet ke tiem nail mau moi 


Tiệm Nails Xinh - Tòa nhà SKY II



Nails Xinh – Một tiệm nail được thiết kế với gam màu xanh của biển luôn mang cảm xúc bất tận, là nguồn ý tưởng sáng tạo cho các nhà thiết kế. Những thiết kế lấy ý tưởng từ biển với các chi tiết tinh giản và cuốn hút kết hợp với xu hướng thiết kế đương đại của Châu Âu mang đến vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng và rất gần gũi.
thiết kế tiệm nail màu xanh

ke nuoc son lien vach trang tri

mat bang tiem nail Xinh

noi that tiem nail

 Màu xanh dương luôn mang đến sự mát lạnh và dễ chịu, những thiết kế với tông màu xanh pastel làm màu chủ đạo cho vải bọc. Và khi chiêm ngưỡng sắc xanh ngọt ngào kết hợp những sắc màu đậm nhạt tự nhiên của gỗ, ta có cảm giác như sải bước trên bờ cát dài phẳng lặng, vươn mình hòa với biển xanh.
Những sắc màu tươi mát, chất liệu thiên nhiên sẽ giúp cho không gian sống trở nên nhẹ nhàng và thanh khiết hơn, như mang làn gió mát từ biển xanh trong những ngày hè nóng bức. 


ghế nail bục gỗ

buc-go-ghe-nail

ghe nail spa
Mẫu ghế sofa nail hộp kéo nhỏ gọn 2017 cho cửa hàng Nail có diện tích nhỏ ... hàng về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành phải chăng ... cần cẩn thận nên chọn màu xanh, nâu hay các đồ vật hình trụ, chữ nhật, lánh

ghe pedicure

ghế nail màu tím

ghế nail bục gỗ

ghế nail màu kem

ghe-nail-mau-nau

chair-nails

ghế nail nhập giá rẻ

ghế nail hiện đại giá rẻ

ghế nail ngoại nhập giá rẻ

ghe-nail-cao-cap-gia-re

ghế làm nail giá rẻ

thanh lý ghế làm nail

ghế làm nail thanh lý

ghế làm nail thành phố hồ chí minh

ghế làm nail ở cà mau

cung cấp ghế làm nail ở long xuyên

ghế làm nail giá bao nhiêu

ghế làm móng chân

ghế ngồi làm nails

Ghe Spa Pedicure

Ghế Massage Spa chất lượng cao

ghế nail chuyên nghiệp

ghe làm nail + ghế spa

Ghế Nail - Ghế Spa - Ghế Massage

Bàn Nail Ghế Nail đẹp

ghế nail giá rẻ nhất hồ chí minh

Chuyên sản xuất Ghế Nail

Ghế làm móng, ghế Spa, Bàn Nail , Ghe Spa Pedicure

 Bạn đang kinh doanh tiệm nail hay bạn đang muốn mở tiệm Nail và đang cần những bộ ghế Nail, ghế Nails Spa chất lượng

Ghế làm móng cho các tiệm Spa

Ghế Nails+Giường Matxa+Ghế Spa.

Chuyên cung cấp ghế nail, ghế làm Nail giá rẻ trên toàn quốc

ghế nail chuyên nghiệp
 Những mẫu ghế nails thịnh hành năm 2013 
Các món đồ Nội thất tiệm Nail như ghế làm Nail, bàn làm Nail, ghế chờ, tủ, kệ Nail được các chủ tiệm đón tìm và chọn lựa kỹ càng. Những mẫu ghế làm nails thịnh hành nhất 2016 được công ty Cường Thịnh đã thiết kế và thi công 
công ty cung cấp ghế nail

nơi bán ghế nail giá rẻ

địa chỉ bán ghế nail

xưởng sản xuất ghế nail

cung cấp phụ kiện ghế nails


Chuyên sản xuất Ghế Nail, Ghế làm móng, ghế Spa, Bàn Nail , Ghe Spa Pedicure , Ghe Foot , Ghế Massage , Giường Gội , ghế cắt tóc , Giường Massage, cho các tiệm Nail, Spa, Salon và trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.
Nội thất Cường Việt - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực sofa tại HCM, Với tay nghề trên 20 năm kinh nghiệm, xưởng sản xuất Sofa, Salon trên 1000m vuông, nguồn gỗ nhập khẩu từ Lào, Campuchia, chất liệu nệm D40 cũng nguồn vải bọc Nỉ, Nhung, Simili, Bố... nhập khẩu cao cấp sẽ cam kết cho khách hàng Bộ ghế Nail, ghế Spa giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo uy tín chất lượng bảo hành từ 5 năm trở lên cho mỗi bộ ghế làm Nail, ghế Spa đẹp.

Ngoài sản xuất ghế Spa, ghế Nail chúng tôi còn sản xuất giường Spa, Giường Masage, Ghế matxa cao cấp...Một bộ ghế Spa, ghế làm móng bao gồm: ghế làm móng (ghế Nail), ghế đôn, chậu rửa...giá cả cạnh tranh, sản phẩm ghế Spa, ghế Nail đa dạng về mẫu mã, kích thước ghế Nail phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Đem lại cảm giác thoải mái, thư giản cho khách hàng, tạo ấn tượng khó phai... 100% khách hàng sử dụng sản phẩm ghế Spa, ghế Nail tại cty Nội Thất Cường Việt  của chúng tôi cho biết 80% khách hàng quay lại tiện Nail, Tiệm Spa của họ vì hoàn toàn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của Tiệm Nail, tiệm Spa.

Tư vấn chọn ghế Nail phù hợp với không gian diện tích, kiến trúc nội thất tiệm Nail, Spa. Nhận sản xuất ghế làm Nail theo yêu cầu của khách hàng, bạn muốn có những bộ ghế sofa Nail giá rẻ hay những bộ ghế Nail cao cấp, chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu của bạn, Cam kết chất lượng. Miễn phí giao hàng khu vực nội thành HCM.
Nhận thiết kế thi công tiệm Nail, Spa, trang trí nội thất tiệm Nail đẹp. Ưu đãi giảm giá đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trang trí tiệm Nail trọn gói, miễn phí thiết kế mẫu 3D

Liên hệ: Hotline: 0902 790 811 hoặc 0986 331 170  ( tư vấn hỗ trợ 24/7)
Xưởng sản xuất :188/1 đường Thới Tam Thôn 18 - Ấp tam đông 1 – Xã Thới Tam Thôn – Hóc Môn 
NỘI THẤT CƯỜNG VIỆT  - TẬN TÂM - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Mẫu Ghế Nail đẹp:
Ghế Nail Đôi dành cho khu Dịch vụ Spa Resoft cao cấp.
Ghế Nail đẹp cách điệu sang trọng được thiết kế đặc biệt cho Tiệm Nail cần tạo điểm nhấn cho không gian lấy dịch vụ Nail làm trọng tâm.
Ghế Nail Hộc Kéo giải pháp tối ưu diện tích cho tiệm Nail nhỏ
Quầy tính tiền shop Nail chuyên dụng cho Tiệm Nail giá cực rẻ khi thiết kế thi công tiệm Nail trọn gói
Bàn làm Nail hay còn gọi là bàn làm móng. Được sản xuất trực tiếp tại xưởng mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách tiệm Nail

Kệ Nail treo tường hoặc tủ Nail chứa dụng cụ làm Nail được sản xuất tại xưởng


Còn rất nhiều mẫu sản phẩm ngành Nail phục vụ Quý Khách gần xa...với kinh nghiệm nhiều năm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nội Thất Shop Nail luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hotline 0902 790 811 Mr Cường ( chuyên thiết kế Tiệm Nail) – 0986331170 ( chuyên tư vân ghế Nail) hãy gọi trực tiếp cho tôi để được tư vấn lựa chon mẫu mã mới nhất kèm nhiều ưu đãi với mức giá thấp nhất.


Nếu Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế hay cải tạo lại hãy liên hệ tới 
Công ty mình nhé ! 
Rất mong hợp tác cùng Anh , Chị 
Chuyên:


Những chiếc Ghế làm nail, ghế Nails spa êm ái với nhiều tính năng tiện lợi là một phần không thể thiếu trong mỗi tiệm nail, tiệm spa để tăng sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Đồng thời thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của chủ tiệm.

Những chiếc Ghế làm nail, ghế Nails spa êm ái với nhiều tính năng tiện lợi là một phần không thể thiếu trong mỗi tiệm nail, tiệm spa để tăng sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Đồng thời thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của chủ tiệm.



Bạn đang kinh doanh tiệm nai hay bạn đang muốn mở tiệm Nail và đang cần những bộ ghế Nails spa, ghế sofa Nail chất lượng tốt?

Bạn không biết chọn ghế làm Nail nào sao cho phù hợp, bạn không biết địa chỉ bán ghế Nail giá rẻ uy tín tại HCM?

Hãy đến với Nội thất Cường Việt  của chúng tôi, là một công ty uy tín trong lĩnh vực sofa tại HCM và cũng là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất gia công ghế sofa các loại, sản xuất ghế Nails spa, ghế sofa Nail, ghế làm Nail,


ghế làm móng chất lượng nhất. Bởi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa, xưởng sản xuất rộng trên 1000m2 cùng đội ngũ thợ giỏi có tay nghề cao, phong cách làm viêc chuyên nghiệp, cùng với tiêu chí luôn hướng đến người tiêu dùng, Nội thất Cường Việt chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm ghế spa chất lượng, thoải mái, tiện nghi, với nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau như Ghế nail với phong cách hiện đại,hay là những bộ ghế tiệm nail với thiết kế cổ điển, tân cổ điển thể hiện đẳng cấp sang trọng nhưng vẫn đầy đủ tính năng tiện lợi.


Thêm chú thích

Những cửa hàng Nail Salon diện tích nhỏ thì việc trang trí và lựa chọn bàn ghế Nail nên biết được cân nhắc kỹ càng về con số và mẫu mã để tạo sự cân đối hài hòa với không gian, giao thông đi lại thuận tiện. Để có được một Trang trí nội thất tiệm làm nail diện tích nhỏ với phong cách độc đáo và cuốn hút khách là điều không hề khó khi đến với Nội thất Cường Thịnh 



Chúng tôi là một đơn vị rõ ràng ở HCM, chuyên thiết kế và Trang trí nội thất cửa hàng làm nail với rất nhiều tiệm Nail đã hoàn thành chúng tôi đều nhận được sự hài lòng của khách hàng. Sản xuất nội thất Nail: ghế sofa nail, bàn, tủ, kệ, giường gội, giường nằm massage...trên toàn quốc.




Để thiết kế trang trí tiệm Nai Trang trí nội thất shop làm nail đẹp cần kết hợp ăn ý hài hòa giữa nội thất, phụ kiện trang trí, màu sắc và ánh sáng :



- Về nội thất: Xác đinh mục đích của cửa hàng chỉ làm nail hay kết hợp làm tóc, nối mi để căn cứ vào đó lên danh sách những món đồ cần thiết. Lựa chọn mẫu : ghế làm móng phù hợp không gian nhỏ đồng thời tiện nghi cho cả khách và thợ.



- Về màu sắc: lựa chọn gam màu tinh tế, nhẹ nhàng như xanh, trắng để tạo không gian thư giãn cho khách. shop Nail Salon có vốn nhỏ thường sử dụng giấy dán tường để trang trí, lựa chọn những mẫu giấy dán tường hoa văn nhỏ với gam màu dịu giúp làm thoáng không gian hơn cho cửa hàng làm móng diện tích nhỏ




- Về ánh sáng: sử dụng hệ thống đèn led trần mang ánh sáng vừa phải, không gây chói ( vừa tiết kiệm chi phí). Trang trí phụ kiên như chậu hoa, cây cảnh nhỏ, tranh treo tường tạo điểm nhấn




Các sản phẩm nội thất và vật liệu trang trí cần có sự ăn nhập về tông màu để tạo nên 1 bố cục hài hòa, không bị rời rạc, rối mắt người nhìn.



Với thiết kế Trang trí nội thất shop Nails spa nhỏ v ì mỗi tiệm có một diện tích và cấu trúc mặt bằng khác nhau, việc tối ưu không gian và trang trí đẹp mắt thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng






Tham khảo: Thiết kế shop Nail đẹp với giá trọn gói 2017
Bạn đã có mặt bằng, bạn muốn sửa sang và thiết kế lại thành 1 cửa hàng làm nail đẹp theo ý muốn của mình, bạn muốn mang đến 1 dịch vụ Nail chuyên nghiệp với những món đồ nội thất bàn ghế làm Nail đẹp sang trọng và chất lượng, Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi tư vấn thiết kế và Trang trí nội thất shop làm nail nhỏ đẹp thu hút, thi công trang trí shop Nail trọn gói với giá ưu đãi hấp dẫn. Nhiều quà tặng/ giảm giá khi đặt mua ghế làm móngvới số lượng nhiều.




NHỮNG MẪU GHẾ NAIL MỚI NHẤT GIÁ THÀNH RẺ Ở SÀI GÒN

















CƠ SỞ SẢN XUẤT NỘI THẤT CƯỜNG THỊNH
188/1 Đường TTt18 - Ấp  Tam Đông - Xã Thới Tam Thôn  - Hóc Môn
Holine: 0965 064 858 -  0986.331.170

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho Tiệm Nail của bạn .

Ngoài ra để hỗ trợ khách hàng trong việc Quảng Bá Thương Hiệu hình ảnh tiệm nail .


TỔNG KẾT HÀNG HÓA CUỐI NĂM 

Công ty Cường Thịnh có nhiều mặt hàng bàn - ghế - nail hay giường gội , khung gương hoặc những mẫu ghế nail spa đẹp thanh lý với giá vốn  nhiều mẫu ghế chỉ còn giá 800  đến 1 triệu đồng / 1 ghế . Một bộ ghế chỉ từ 5 triệu đến 6 triệu  ghế nail . Giá Rẻ Chưa từng có các Bạn ạ 
BẢNG GIÁ NỘI THẤT TIỆM NAIL TRỌN GÓI THAM KHẢO TẠI : Noithatcuongviet.com

  Nhiều mẫu ghế nail đẹp giá rẻ nhất thị trường



XẢ HÀNG THANH LÝ GHẾ NAIL  CUỐI NĂM 

BÁO GIÁ THIẾT KẾ THI CÔNG TIÊM NAIL TRỌN GÓI 

CÔNG TY THIẾT KẾ TRANG TRÍ - TIỆM NAIL

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT NĂM 2017

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TRỌN GÓI GIÁ RẺ NHẤT NĂM 2018

CÔNG TY SẢN XUẤT CUNG CẤP CÁC LOẠI GHẾ LÀM NAIL

CÁC LOẠI MẪU GHẾ LÀM NAIL ĐẸP CHO NĂM 2018








Ghế nails  với đa dạng chủng loại cũng như màu sắc mang phong cách độc đáo phù hợp với mọi không gian, đến với  Cường Thịnh các bạn sẽ được lựa chọn những mẫu ghế nail đẹp nhất giá thành rẻ nhất như các loại ghế pedicure  Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu…

Được xem là chìa khóa mang tới vẻ đẹp lý tưởng cùng phong cách độc đáo, mức giá phổ thông, ghế nails đang là một trong những sản phẩm nội thất   được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Xuất phát từ những ưu điểm nổi bật cùng nhiều loại mẫu da  phong phú  phù hợpnhu cầu tiêu dùng của nhiều chủ đầu tư , vì thế, tìm mua ghế  cũng như tham khảo thông tin các mức giá khác nhau trở thành mối quan tâm chung của mọi khách hàng. Để đáp ứng những mong muốn đó, Cường Thịnh  xin gửi tới quý khách hàng nhiều mẫu mã thiết kế đẹp phù hợp với chi phí của thị trường Việt Nam 


Salon nail chủ yếu là dành cho phái đẹp, những người yêu cái đẹp và luôn muốn mình phải thật hoàn hảo. Một salon nail hoàn hảo vừa sạch sẽ, có kiến trúc độc đáo, kỹ thuật tiên tiến và có đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Một salon như thế sẽ tạo ra những mẫu móng ấn tượng và biết cách tư vấn, chăm sóc da, đôi tay, đôi chân khách hàng luôn khỏe đẹp.

Salon Hiện Đại Với Kiến Trúc Riêng Biệt
Kinh doanh thẩm mỹ viện là loại hình kinh doanh mà bạn có thể thực hiện để tăng thu nhập của mình và làm đẹp chính bản thân. Những địa điểm kinh doanh khác thường sử dụng nguồn vốn của mình để đầu tư cho trẻ em, thanh thiếu niên, người trưởng thành và người già, nhưng salon nail chủ yếu là dành cho phái đẹp, những người yêu cái đẹp và luôn muốn mình phải thật hoàn hảo.

Một căn phòng được trang trí phong cách là lựa chọn các xu hướng hiện tại sao cho thích hợp để định hình phong cách cũng như xây dựng các điều kiện của căn phòng thật xinh đẹp và tiện nghi. Salon nail chất lượng là nơi chị em vừa thư giãn, vừa chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc móng, cơ thể thoải mái nhất – Đó là các ý tưởng của một salon nail hiện đại. 

Thiết kế trang trí tiệm Nail với diện tích nhỏ < 30m2
=> Trang trí tiệm Nail diện tích nhỏ cần căn cứ vào tổng số vốn, mặt bằng diện tích cụ thể, đối tượng khách hàng mục tiêu và mục đích của tiệm Nail là làm gì: chỉ làm móng tay, làm móng chân, hay kết hợp làm tóc, gội đầu, nối mi...để xác định phương án thiết kế tiệm Nail nhỏ, lựa mẫu bàn ghế, số lượng..

Làm thế nào để thiết kế tiệm nail với chi phí thấp là lựa chọn hàng đầu của những người đang có ý định kinh doanh ngành này trong nền kinh tế khó khăn như hiện nay.
Quan tâm và đầu tư về mặt thiết kế nội thất cửa hàng là một trong những cách quan trọng để bạn thể hiện con mắt thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp của mình đến khách hàng. Chắc chắn một cửa hàng với nội ngoại thất sáng tạo, bắt mắt sẽ thu hút khách hàng, tạo sự lan truyền mạnh mẽ trong lĩnh vực và đẩy mạnh công việc kinh doanh của bạn.

Thế nào là một tiệm nail đẹp, hút khách?
Nội thất được sắp xếp hợp lý
Để tạo nét khác biệt, điểm nhấn riêng cho tiệm nail, cách bài trí và sử dụng nội thất  là phương án tối ưu hiện nay. Tiệm nail nên giống như một văn phòng làm việc, lại như là nơi thư giãn dành cho những ai đến làm đẹp. Việc sắp xếp phòng, nội thất của tiệm phải sử dụng giác quan, khả năng sáng tạo, tính thẩm mỹ để làm sao mọi thứ thật hài hòa và phù hợp, khiến mọi thứ trong phòng trở nên khoa học và gọn gàng.

Bởi nội thất là thứ cuốn hút khách hàng ngay từ bước chân đầu tiên và cùng với những yếu tố khác giữ chân họ ở lại nên bạn cần chú ý đầu tư đến nó.


Màu sắc đẹp

Bạn có biết 85% khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ là do những động lực thúc đẩy nhất thời? Và màu sắc lại chính là yếu tố cực kỳ quan trọng tác động đến suy nghĩ của khách hàng. Nó như là thông điệp đầu tiên của cửa hàng hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này một cách nhanh chóng.

Lựa chọn màu sắc cho tiệm nail, bạn nên tránh dùng màu quá sáng hoặc quá xỉn. Thay vì thế, bạn có thể chọn những gam màu mang tới sự dễ chịu, thoải mái, có khả năng cải thiện ánh sáng của căn phòng, khiến không gian trở nên rộng rãi hơn.

Phụ kiện tốt
Nhiệm vụ của phụ kiện là làm cho không khí thêm yên bình, thư thả, khiến khách hàng đến tiệm nail cảm thấy thích thú và thoải mái. Những phụ kiện bạn nên chọn cho tiệm nail của mình như: nến thơm, các sản phẩm hương liệu để tạo mùi sảng khoái, phụ kiện trang trí trần nhà, tường,…


Những yếu tố vừa kể trên sẽ góp phần để tạo nên một tiệm nail đẹp chuẩn đúng nghĩa. Ngoài việc tập trung thu hút khách hàng bằng các cách thông thường như: chất lượng phục vụ tốt, giá thành hợp lý, khuyến mãi, ưu đãi,… thì việc thiết kế tiệm nail cũng chiếm phần quan trọng để thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Đầu tư vào thiết kế tiệm nail là bạn đã bước một chân đến với thành công trong công việc kinh doanh của mình.
Dù bạn sắp sửa kinh doanh một tiệm nail lớn hay nhỏ, bạn cũng cần chú ý đến việc thiết kế cửa hàng bởi nó chiếm đến một nửa thành công của bạn. Và một mình bạn chắc chắn sẽ không thể hoàn thành công việc này mà bạn phải cần đến đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như Cường Thịnh. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100%.
TRang trí tiệm nail như thế nào ? 
Salon nail là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ như chăm sóc sắc đẹp của khuôn mặt, mái tóc và cơ thể, và, muốn xây dựng salon nail thì phải có tiền, có vị trí kinh doanh cũng như một lực lượng lao động có tay nghề cao.
Trang trí không gian làm việc cho salon nail đòi hỏi phải có kế hoạch riêng biệt, xây dựng nên một salon thật đẹp, khác biệt và thật thoải mái. Sự kết hợp màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng thích hợp cũng là yếu tố quan trọng trong trang trí salon nail hiện đại.

Đối với màu sắc salon nail, có thể sử dụng các chủ đề về thiên nhiên như màu nâu, trắng và màu xám. Trên tường có thể sơn màu trắng hay màu xám kết hợp gới vân gỗ màu nâu hay màu xám trên sàn, như thế, nó có thể tạo không gian ấm áp và thoải mái. Nội thất salon nail hiện đại chắc chắn cần phải có một chiếc ghế sofa dạng ghế dài hoặc ghế đơn giống như ghế trường kỷ và các loại ghế xoay.
Trang trí bàn tùy theo nhu cầu của từng salon và có thêm một buồng riêng như là nơi để đồ. Để phòng trở nên đẹp mắt và hoàn hảo hơn, có thể tích hợp với các món đồ trang trí, tranh nghệ thuật, giấy dán tường…
Ánh sáng của salon nail hiện đại sử dụng các loại sánh sáng đèn và các màu sắc tươi sáng trong phòng: đèn gắn tường, đèn treo đèn trên sàn, đèn trên bàn…
Thiết kế nội thất tiệm Nail phong cách hiện đại có nhiều đặc điểm khác so với các thiết kế nội thất biệt thự nổi bật hay chung cư thông thường. Ở các thiết kế nhà ở thông thường kiến trúc sư có nhiều không gian hơn để thỏa sức sáng tạo, tuy nhiên với không gian tiệm khá nhỏ, yêu cầu đòi hỏi phải đảm bảo cả tính công năng lẫn sự thu hút, vừa tạo ấn tượng mạnh thu hút vừa phải mang đến cho chính khách hàng và cả các nhân viên làm việc một không gian thoải mái nhất.

Ở thiết kế tiệm Nail và Spa Art Nails, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cảm giác đầu tiên mà không gian này đem lại chính là sự sang trọng, hiện đại. Ánh sáng cũng như màu sắc chính là điểm thu hút chính của không gian này. Việc sử dụng ánh sáng là như thế nào là điều vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất cửa tiệm. 
Ánh sáng gần như là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một công trình kiến trúc. Nhờ vào sự điều phối ánh sáng hợp lý mà chúng ta có thể dễ dàng thu hút thực khách, và hơn cả là mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn cho khách hàng. Ngoài ra, vật liệu sử dụng trong thiết kế cũng vô cùng quan trọng, việc sử dụng các vật liệu nhẹ như trong thiết kế tiệm  Art Nails giúp cho ánh sáng phát huy được tối đa điểm mạnh của nó.


Ngay từ khi bức vào, ấn tượng mạnh mà thiết kế nội thất này mang lại chính là sự phản chiếu, gợi mở một không gian chuyên nghiệp, hiện đại. Việc sử dụng gương làm vật liệu chính giúp tạo độ tương phản cho không gian, mở rộng và cân bằng thiết kế. Đối với các bức tường thô đơn sắc và cứng, không gian thường sẽ mang đến cảm giác khá gột gạt, đóng khung, bí bách. Gương phản chiếu nhẹ nhàng, không chỉ gợi cảm giác cơi nới cho không gian hẹp mà hơn cả thiết kế này còn hỗ trợ đặc biệt cho hệ thống ánh sáng, góp phần tăng hiệu quả chiếu sáng cho không gian tiệm.



Thiết kế nội thất bên trong cửa tiệm khá gọn gàng và ngăn nắp. Các ghế được sắp xếp theo hàng, đối diện với gương chiếu sáng, mang đến sự thoải mái và tự nhiên cho khách hàng. Ghế tựa thiết kế giả da, tone màu nâu  sang trọng và hiện đại. Thiết kế ghế ngả mong muốn mang đến cho khách hàng sự dễ chịu và hài lòng nhất. Không gian làm nail được bố trí ở một khu vực nên khá thuận tiện cho khách hàng.


Tone màu mà kiến trúc sư lựa chọn ở thiết kế cửa tiệm nail này là tone màu trắng ánh kim. Đối với các thiết kế mang tone trắng ánh kim, cảm giác đầu tiên mang đến cho khách hàng là sự dễ chịu và thư giãn, ngoài ra, đây còn là tone màu gợi mở cảm giác vương giả, tinh tế, và sang trọng.




 Chính nhờ việc sử dụng màu sắc, ánh sáng hợp lý kết hợp với bố trí không gian gọn gàng mà cửa tiệm Art Nails tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Các chi tiết trang trí nhẹ nhàng như các đường vách thẳng tạo hình con thoi độc đáo được ứng dụng trên thiết kế gương phản chiếu, vừa đảm bảo tính công năng lại tạo được điểm nhấn về tính thẩm mỹ, tránh cảm giác đơn điệu như các thiết kế gương truyền thống.



Đối với thiết kế sảnh chờ, kiến trúc sư lựa chọn một chiếu bàn tròn nhỏ, kết hợp với thiết kế ghế sofa đơn giản. Tone màu được lựa chọn là pastel, không quá nổi bật mà gợi mở sự thư giãn, gần gũi. Đối với các tone màu rực, chói, chúng ta thường có cảm giác vội vàng, háo hức, thúc giục, để cân bằng không gian, việc lựa chọn các tone màu nhẹ, tinh tế như pastel là điều cần thiết.

 Ngoài ra, thiết kế bàn nhỏ tạo sự hài hòa, với các nét trang trí nhẹ nhàng như lọ hoa hay thảm trải sàn, kiến trúc sư đã mang đến một không gian dễ chịu, thân thiện, không hề thúc giục ở thiết kế nội thất sảnh chờ này.
Ghế nail tân cổ điển với tông màu xám lông chuột 

Ghế nail spa - Pedicure





























Thiết kế nội thất phong cách hiện đại là một trong những thiết kế được ưa chuộng những năm gần đây. Kiểu dáng hình khối đơn giản với các tone màu cơ bản là những yếu tố đặc trưng điển hình của phong cách thiết kế nội thất này. Sự giản đơn trong chi tiết, không cầu kỳ hay sử dụng các chi tiết trạm khắc tinh xảo, hiện đại mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu, gợi mở một không gian trẻ trung, năng động, đầy ấn tượng.



Trọng tâm của phong cách này là là sự đơn giản, màu sắc có thể sẫm tối hoặc tươi sáng. Phổ biến trong phong cách này là các chi tiết hình học đa dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn. Bề mặt trơn láng, ít chi tiết. Bên cạnh đó, trong quá trình thiết kế và thi công ghế nails, kiến trúc sử đã khéo léo sử dụng các vật dụng đơn giản, không rườm rà, màu nâu khá trầm, tối góp phần gợi cảm giác ấm áp, yên bình cho tiệm nail cũng như chủ đầu tư .

Ngoài ra, trong quá trình thiết kế ghế nail cũng là một phần không thể thiếu góp nên vẻ đẹp và tiện ích của tiệm nail . Ghế với dòng ghế spa nail cao cấp với hệ thống massage ruler lên xuống  đấm bóp , ray nhẹ nhàng từ vai xuống thắt lung tạo cho khách cảm giác dễ chịu khi làm các dịch vụ khác . Phần dưới là hệ thống massage nước với hệ thống quạt từ mạnh mẽ tạo massage bằng các khối nước xoáy mạnh vỗ và massge lên đôi bàn chân khách . Vẻ đẹp và tiện ích không chỉ dừng lại ở đó nó còn đến từ miếng nệm gác chân vô cùng êm ái chiều cao từ khoảng cách người thợ làm nail với khoảng cách đôi chân khách làm nail cũng là khoảng cách phù hợp tạo cho người thợ nail làm dù nhiều hay ít cũng sẽ không bị mệt mỏi như vậy nó sẽ khiến hiệu quả công việc tăng lên gấp bội .





  1.  Thiết kế Logo - Nhận Diện Thương Hiệu.
  2. Thiết kế Cardvisit - Thẻ nhân viên
  3. Thiết kế Brochure - Thẻ Vip
  4. Thiết kế Catalog - Kệ trưng bày móng vẽ
  5. Thiết kế các băng rôn bảng hiệu chúc mừng khai trương , khuyến mãi vv.