Nhãn:

GHE-NAIL

NHỮNG MẪU GHẾ NAIL THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY 
TUYỂN TẬP NHỮNG MẪU GHẾ NAIL ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
Địa chỉ cung cấp ghế nail , ghe nail, ghe lam nail, ghế làm nail, ghe nail gia re, ghế nail giá rẻ
ghe-nail-chi-dung-o-long-xuyen
Mẫu ghế nail đẹp được công ty Cường Việt cung cấp cho Salon của chị Dung ở dưới long Xuyên – An Giang . Với gam màu trắng và chất liệu da mềm mịn ghế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm .
Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc ghế nail theo yêu cầu của quý khách hàng . Nhận lắp đặt , vận chuyển và phân phối các loại ghế làm nail cho các đại lý , và tiệm nail trên toàn quốc .
• Magnetic Pipeless. Using 120V
• Hand Crafted Fiberglass Base
• Showerhead Sprayer attached on the basin.
• A controllable faucet for water temperature.
• Trị liệu bằng ánh sáng màu
• Đệm chân tùy chỉnh độ cao
• Hệ thống bơm thoát nước: Sự dụng 120V
• Bồn ngâm chân: chứa 4,5 gals
• Hệ thống ống nguồn nước: Ống nóng & lạnh: 0.5in, Bơm xả: 1.5in
• Sợi thủy tinh chống hóa chất.
• Chứng chỉ: UL certification, Boston MA Approval, Los Angeles CA Approval, IAPMO certification, which is certified to CSA standards.
• Bảo hành 1 năm.
• Kích thước: 55″L x 32″W x 58″H
GHÊ NAIL CHẤT LƯỢNG GIÁ CỰC RẺ
GHẾ NAIL MASSAGE MẪU MÃ SIÊU ĐẸP và các mẫu ghế nail khác
Tên sản phẩm: Ghế làm nail CV- T28 hàng nhập khẩu.
Áp dụng: Spa, tiệm làm nail, salon tóc
Mô tả: Ghế làm nail sử dụng máy bơm tạo sóng, massage thủy lực cực mạnh, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng Là sản phẩm được nhập khẩu chính thức chất lượng cao với chất liệu simili cao cấp không bong tróc trong quá trình sử dụng, có bồn rửa chân tiện lợi với bục để chân, có bàn nhỏ đựng nước uống cho khách… không những giúp cho kĩ thuật viên dễ dàng thao tác hơn mà còn mang lại sự thoải mái cho khách hàng.
GHE-NAIL-O-HA-NOI, GHẾ NAIL Ở HÀ NỘI
Chỗ ngồi êm ái, dễ dàng di chuyển về phía trước và sau 15-30 cm.
Có thể di chuyển lên xuống 160 độ. Bên cạnh đó, Ghế Spa còn có hệ thống vòi nước nóng lạnh hỗ trợ cho việc chăm sóc móng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, để giúp khách hàng làm móng thoải mái hơn, sản phẩm ghế Nail này còn bổ sung thêm một số công nghệ tiên tiến như: Tia cực tím khử trùng, hệ thống thoát nước tự động, và một số tính năng hiện đại khác…
Khung: Bộ khung của ghế nail được đóng chắc chắn và đảm bảo độ bền, gỗ sử dụng là gỗ tốt lâu năm, không phải gỗ tạp hay gỗ vụn.
Nệm: Chống xẹp lún, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Vải bọc ghế: Đa dạng về chất liệu, hoa văn trang trí, thân thiện với môi trường, dễ vệ sinh, lau chùi
Kích thước: nhiều lựa chọn
Màu sắc: Nhiều lựa chọn
ghe-nail,ghế nail,ghe-lam-nail,ghế làm nail đơn giản,ghế nail giá rẻ tphcm

mua ghế nail thanh lý,ghế làm nail bao nhiêu tiền,ghế nail thanh lý giá rẻ,bộ ghế làm nail giá bao nhiêu,ghế làm nail bằng gỗ, ghế làm nail cao cấp
ghế nail giá rẻ tphcm
Khổng chỉ đẹp ghế nail tại công Ty Cường Việt còn cung cấp tới khách hàng với giá thành rẻ nhất . Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng từ 1 năm tới 5 năm cho từng dòng sản phẩm khác nhau
GHẾ-NAIL
Được nhập Khẩu từ các công ty lớn hàng đầu Châu Âu , Đài Loan , Trung Quốc nên công ty chúng tôi luôn mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn về giá thành , kiểu dáng , chất lượng ghế nail .
SHOP GHẾ NAIL
Cường Việt Chuyên sản xuất các Mẫu Ghế Sofa dành cho các tiệm Nails tại TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai .Hỗ trợ đi các tỉnh lân cận. Bạn tìm mua Ghế nail làm móng chân giá rẻ tại tphcm hãy đến Cường Việt .Cty chuyên sản xuất cung cấp ghế nail làm móng,thanh lý ghế nail mới,bọc lại ghế nail cũ …
GHẾ LÀM NAIL – BỤC GỖ
Đi kèm với chân đế được thiết kế trang nhã bao gồm chân ghế, bát thủy tinh và ốp gỗ / nhôm với bảng điều khiển truy cập thuận tiện. Công nghệ massage
GHE-NAIL-SPA-DUOC-NHIEU-BAN-TRE-YEU-THICH-HIEN-NAY
Đây là mẫu ghế làm nail được nhiều bạn trẻ yêu thích và đầu tư cho salon của mình . Với kiểu dáng thanh thoát và sang trọng ghế làm nail với các kết hợp các gam màu sáng tạo nên mẫu ghế đẹp và lôi cuốn khách làm nail
MUA-GHE-NAIL-O-DAU-TAI-HA-NOI
Với mẫu ghế nail kiểu dáng hiện đại này đã được nhiều khách hàng ở Hà Nội , Bắc Ninh , Ninh Bình mua và được công ty chúng tôi lắp ráp bàn giao trong tháng 9 vừa qua . Ở Ninh Bình Tiệm của Chị Linh . Ở Hà Nội tiệm của chị Trang ở Châu Quỳ – Gia Lâm . Ở Bắc Ninh Tiệm Chị MiSan Nail . vvvv.
CHO-NAO-BAN-GHE-NEO-UY-TIN-O- HO CHI MINH
Nói tới Thành Phố Hồ Chí Minh nếu bạn đã tìm tới nhiều các địa chỉ cung cấp ghế Nail bạn có thể so sánh được chất lượng và thương hiệu cũng như uy tín của từng nhà sản xuất . Vì vậy chúng tôi không cần phải giới thiệu quá nhiều và chúng tôi chỉ mong khách hàng có thể đến với Cty chúng tôi để tìm hiểu về chất lượng – giá cả sản phẩm . Bạn sẽ ko lãng phí từng phút nào khi đã đến với chúng tôi .
GHẾ LÀM NAIL ĐƠN GIẢN
Với kiểu dáng ghế cực kỳ đơn giản như mẫu ghế nail này dù bạn là người yêu cái đẹp hay bạn là người muốn chi phí cho mức đầu tư với giá thấp nhất . Các thông số kĩ thuật bao gồm giá không có hệ thống massage trung bình mức giá từ 14 đến 16 triệu đồng . Ghế nail có hệ thống massage đầy đủ giá tầm 25 đến 30 triệu đồng .

thiết kế tiêm nail

ghế nail spa

ghế nail nhỏ

cửa hàng bán ghế nail

cung cấp ghế nail

showroom ghế nail

công ty bán ghế nail uy tín

trang trí thi công tiêm nail

ghế nail giá rẻ

MẪU GHẾ NAIL - SALON Q7
 Tổng quan nhanh
Các đường quét của Ghế nail bồn Composite  mới mang lại một cái nhìn thoáng qua về quá khứ cho tương lai của móng chân. Lấy cảm hứng từ phong trào nội thất Italy, các nhà thiết kế của chúng tôi đã tạo ra một hình bóng giữa thế kỷ với công nghệ hiện đại. Ghế làm nail bắt mắt vượt thời gian này mang đến sự pha trộn trang nhã giữa tiện nghi và phong cách Italya.
Mô tả Sản phẩm
Tính năng, đặc điểm:
• Sục nước massage nước tạo sóng với từ trường , độ xoáy nước cao
• Bồn tắm sợi thủy tinh gia cố với các nút bấm huyệt
• Ghế hoàn toàn có động cơ với cửa tựa có thể thu vào
• Đệm ghế ngồi kiểu sang trọng
• Tương phản khâu đôi
• Bảng điều khiển nhúng
• Bề mặt rắn được làm sạch
• Các thiết bị ống nước mạ crôm thương mại
• Có thể điều chỉnh điện chân
• Bồn tắm màu đen, đen hoặc bạc và kem
• Bơm xả điện

Tùy chọn:
• Tùy chọn tuân thủ
• Tùy chọn bề mặt được nâng cấp
• Mát-xa & mát-xa Relaxor®
• Khay làm móng tay

Kích thước móng chân:
• Chiều cao: 46 ”(117 cm)
• Chiều rộng: 32 ”(81,5 cm)
• Chiều cao ghế: 21 ”(53 cm)

Kích thước Dấu chân:
• Đóng cửa cánh tay: 57 ”(145 cm)
• Mở cửa tay vịn: 73 ”(185 cm)
• Chiều rộng: 32 ”(81,5 cm)

Điện:
• 110V / 220V có sẵn
• Tùy chọn cắm quốc tế
• Ghế và bồn tắm = Max Amps 4
• Relaxor +3 Max Amps
• Bơm xả +1,5 Max Amps
 Khi trang trí một cái gì đó, điều cần thiết là phải có một kết quả mỹ mãn và phải có đặc tính riêng, đặc tính đó có thể làm cho mọi người dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh mẽ. Để trang trí một căn phòng, đòi hỏi phải có kế hoạch rõ ràng và phù hợp. Giả sử trang trí cho một địa điểm của công ty, và địa điểm này cần một vẻ đẹp hoàn hảo, chúng ta đặc biệt phải chọn màu sắc, nội thất, phụ kiện và ánh sáng… sao cho không thể nào phù hợp hơn.




 Bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến một phong cách thiết kế salon nail theo khái niệm cổ điển hiện đại với chủ đề về sự tối giản. Tối giản trong cả lựa chọn những màu sắc, nội thất, phụ kiện… và cả trong cách xây dựng nên sự khác biệt. Salon sẽ trở thành lựa chọn của rất nhiều phụ nữ sẵn sàng chi cho bất kỳ điều gì liên quan đến cái đẹp và có thể khiến họ trở nên thật xinh đẹp và nổi bật.




 Hiện nay, rất nhiều salon nail tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho cả loại hình chăm sóc hoặc các nhóm giá cả. Việc bổ sung sự tiện nghi và tránh nhàm chán là các yếu tố quan trọng trong trang trí salon nail.




Lựa chọn chủ đề màu sắc của thiên nhiên khi trang trí salon nail có thể mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm áp và yên bình. Các màu sắc như màu xanh blue, màu trắng, màu nâu và một số màu sắc khác dùng sơn tường salon, sàn nhà, nội thất và các phụ kiện cũng là những lựa chọn khá thú vị. Có thể sử dụng giấy dán tường màu trắng kết hợp với màu xanh da trời nhưng cũng có thể kết hợp trang trí giấy dán tường với giấy hoặc sơn tường với các hình ảnh họa tiết hoặc hoa lá tự nhiên. Để trang trí sàn salon nail, chúng ta nên lựa chọn loại màu tối hơn màu của tường.



 Trang trí nội thất salon nail cũng rất quan trọng, chẳng hạn như thiết kế vị trí cho chăm sóc mặt, chăm sóc cơ thể hay chăm sóc tóc… tất cả phải thật hợp lý và thoải mái. Liên quan tới chăm sóc cơ thể như chăm sóc móng tay, chăm sóc móng chân và các hoạt động spa phổ biến dành cho phái đẹp để thư giãn và nuông chiều bản thân, bàn ghế với các hình dạng sofa có khung gỗ kết hợp với đệm vải hoặc da, màu sắc cùng chủ đề với màu của căn phòng… cũng là ý tưởng đáng tham khảo.




 Đối với bàn làm việc trong salon, có thể có những vị trí salon cần bàn và cũng có những vị trí không cần thiết sử dụng, vì thế, trang trí salon phải làm sao cho phòng ốc trông hoàn hảo hơn, sang trọng hơn, thoáng mát, rộng rãi hơn. Các phụ kiện trong phòng cần thiết như tranh nghệ thuật, giấy dán tường, thảm sàn trang trí, các công cụ trang trí cần thiết cho salon nail như các thiết bị điện tử trong phòng, chỗ tựa trên ghế sofa, trang trí rèm cửa, trang trí cửa sổ hoặc các khu vực khác của salon.


















bán ghế làm nail

bàn ghế làm nail

ghe-nail-new

ghe-nail-new-1

ghe-nail

san xuat ghe nail

thiet ke tiem nail
Thêm chú thích

thiet-ke-shop-nail
Sản phẩm cạnh tranh Nail salon ghế massage spa được cung cấp
bởi các nhà cung cấpNail salon ghế massage spa và các nhà sản xuấtNail salon ghế massage spa được liệt kê dưới đây, vui lòng tìm kiếm và chọn sản phẩm mong muốn. Thêm vào đó, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm có liên quan Nail salon ghế massage spa ví dụ nail spa ghế , thợ làm móng ghế , t4 spa chăm sóc bàn chân ghế phù hợp với lựa chọn của bạn

 Bạn đang có ý định mở  cửa hàng   Nail  hay Salon? Bạn đã có mặt bằng nhưng chưa có ý tưởng để thiết kếtrang trí  cửa hàng  Nail sao cho đẹp và rất thú vị nhất, bạn mua lại 1 tiệm Nail cũ và đang muốn   sửa sang lại theo   sở  thích  riêng của mình.



 Hãy đến với Nội thất Cường Thịnh , chuyên tư vấn thiết kế  shop  Nail, thi công trang trí tiệm Nail, Salon, Spa..., sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất  ghế tiệm móng nail ,  ghế massage, giường matxa, giường gội đầu,  ghế cắt tóc...cam kết chất lượng,  giá rẻ





Đặc biệt, Ưu đãi hấp dẫn khi bạn đến với dịch vụ thiết kế trang trí  shop  Nail trọn gói tại Cường Thịnh . Chỉ cần bạn gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi tư vấn trong vòng 24h, khảo sát mặt bằng rồi lên bản vẽ mẫu, bản vẽ 3D, bản vẽ chi tiết nguyên vật liệu ... khi khách hàng duyệt và hài lòng 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu thi công trang trí  shop Nail.  





 Để có một  shop Nail đẹp và   lôi cuốn thì cần có sự kết hợp   hòa  hợp  giữa các yếu tố: ánh sáng, màu sắc, phụ kiện trang trí và nội thất  sao cho  hợp. 
Màu sắc:   né tránh   sử dụng những gam màu quá sáng sẽ gây  khó chịu, hay màu quá   xỉn màu . Vì tiệm  nail là nơi  vừa làm đẹp vừa thư giãn  cần  chọn  các màu mang đến sự  thư giãn và  có khả năng cải thiện ánh sáng của  shop.





Phụ kiện  tô điểm  cửa hàng  Nail: chọn đèn trang trí với màu sắc trầm ấm như: hồng, xanh, vàng nhạt tạo không gian thư giãn nhẹ nhàng, trang trí tranh ảnh, hoặc hoa leo để tăng sự gần gũi... 








Nội thất:  chọn những ghế làm Nail chất lượng mang đến cảm giác dễ chịu cho khách. Bộ ghế Nailchất lượng tốt, vừa vóc dáng, không gây đau lưng khó chịu sẽ tác động tích cực đến tâm lý hài lòng của khách. Khu vực sảnh  cần thuận mắt với quầy lễ tân và ghế chờ tiệm Nail êm ái, để tăng tính chuyên nghiệp cho dịch vụ Nail. 

















Không khó để có một  cửa hàng    Nail hay Salon được thiết kế đẹp và ấn tượng nếu bạn đến với Nội thất Cường Thịnh chúng tôi.